SỰ KIỆN KHỦNG DỊP SIÊU SALE 5/5: “QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ – TRẢI NGHIỆM HẾT Ý – [CHI PHÍ 0 ĐỒNG]”

SỰ KIỆN KHỦNG DỊP SIÊU SALE 5/5 ĐẾN TỪ A&C PHARMA 
“QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ – TRẢI NGHIỆM HẾT Ý – [CHI PHÍ 0 ĐỒNG]”
Trong suốt thời gian qua, thương hiệu A&C Pharma đã có được những vị thế nhất định và khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam, tất cả đều nhờ vào niềm tin yêu mà khách hàng gửi gắm cho chúng tôi. A&C Pharma chúng tôi luôn tâm huyết phụng sự sứ mệnh mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn từ những nguồn nguyên liệu chất lượng bậc nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt.
Như một lời tri ân đáp lại tình cảm mến thương của Quý khách hàng, cũng như thấu hiểu những nỗi lo lắng của Quý khách hàng còn đang băn khoăn về hiệu quả – chất lượng của sản phẩm, A&C Pharma gửi tặng Quý khách hàng một sự kiện đặc biệt nhân dịp SIÊU SALE 5/5!
BIG EVENT “TẶNG SẢN PHẨM – TRAO TRẢI NGHIỆM”
Đây là một sự kiện hoàn toàn miễn phí với mong muốn lan tỏa được nhiều hơn những trải nghiệm chân thật đến cộng đồng yêu mến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chính vì lý do đó mà A&C Pharma đặc biệt dành tặng 300 suất quà gửi đến Quý khách hàng thực sự có khao khát được trải nghiệm những dòng sản phẩm của chúng tôi để tìm ra giải pháp khắc phục những vấn đề mà bản thân đang gặp phải.
Với 300 SUẤT QUÀ của A&C Pharma luôn trong tư thế sẵn sàng đến tay các chủ nhân may mắn, các suất quà gồm:
– 100 SUẤT QUÀ TẶNG Viên uống Viên uống Tăng Cường Nội Tiết Tố Nữ Women’s Secret A&C Pharma – mỗi phần quà trị giá 750.000VNĐ
– 100 SUẤT QUÀ TẶNG Viên uống Trẻ Hóa Và Sáng Mịn Da Collagen’s Secret A&C Pharma – mỗi phần quà trị giá 725.000VNĐ
– 100 SUẤT QUÀ TẶNG Viên uống Xuyên Tâm Liên Đông Trùng Linh Chi A&C Pharma hỗ trợ điều trị di chứng hậu F0 và hệ hô hấp – mỗi phần quà trị giá 295.000VNĐ
Để trở thành khách hàng may mắn nhận được những quà tặng giá trị từ A&C Pharma, điều bạn cần làm chỉ đơn giản thực hiện một vài bước đơn giản sau đây! Và hoàn toàn miễn phí, Quý khách hàng sẽ không mất bất cứ chi phí nào để nhận được quà tặng.
THỂ LỆ NHẬN QUÀ CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Bước 1: Like bài viết và trang Fanpage của A&C Pharma.
Bước 2: Share post về sự kiện lên trang cá nhân chế độ công khai cùng hashtag #A&CPharma để lan tỏa sự kiện đến bạn bè của mình cùng tham gia chương trình tặng quà.
Bước 3: Tag thêm 3 người bạn thân kèm dự đoán số like bài post tại thời điểm kết thúc sự kiện. Sẽ có 3 phần quà đặc biệt dành riêng cho Quý khách hàng dự đoán đúng.
Bước 4: Chụp màn hình bài share và inbox cho Page để được gửi bảng khảo sát khách hàng.
Bước 5: Thực hiện khảo sát và chờ đón kết quả sẽ được công khai trên Fanpage, dựa trên kết quả chúng tôi sẽ gửi quà tặng về tận nhà cho khách hàng may mắn trúng thưởng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Bước 6: Chụp một bức ảnh bạn với sản phẩm và gửi lại cho A&C Pharma để lưu giữ kỉ niệm.
THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH: 04/05/2022 – 11/05/2022
A&C Pharma chúng tôi mong rằng, những trải nghiệm về sản phẩm sẽ giúp Quý khách thấu hiểu những nỗ lực của chúng tôi để mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm hiệu quả – chất lượng – an toàn. Trăn trở của chúng tôi là làm sao để xây dựng một thương hiệu Việt mang tầm vóc Quốc tế. Chúng tôi mong sẽ được phục vụ bạn nhiều hơn nữa, được lắng nghe bạn chia sẻ những hiệu quả mà bạn đạt được trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Đó chính là niềm vinh dự lớn nhất mà A&C Pharma mong muốn có được.
CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY THAM GIA NGAY CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ LỚN NHẤT NĂM CỦA A&C PHARMA THÔI NÀO!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giới hạn kích thước file ảnh: 1 MB. Drop files here